ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ
Narita International Airport

Interactive Video
เว็บไซต์ของ ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ

Narita International Airport
สถานที่(แผนที่)ของ ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ


ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ
เฟซบุ๊กของ ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ

สำนักงานศุลกากรในท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ
Tokyo Customs
สถานที่(แผนที่)ของ สำนักงานศุลกากร
สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในนะริตะ โตเกียว
Immigration Bureau of Japan Website
สถานที่(แผนที่)ของ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ


ข้อมูลเกี่ยวกับนะริตะเอ็กซเพรส
Narita International Airport

Interactive Video
เว็บไซต์ของ ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ

Narita International Airport
สถานที่(แผนที่)ของ ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ


ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ
เฟซบุ๊กของ ท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ

สำนักงานศุลกากรในท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ
Tokyo Customs
สถานที่(แผนที่)ของ สำนักงานศุลกากร
สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในนะริตะ โตเกียว
Immigration Bureau of Japan Website
สถานที่(แผนที่)ของ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในท่าอากาศยานนานาชาตินะริตะ


ข้อมูลเกี่ยวกับนะริตะเอ็กซเพรส











![รถไฟนะริตะเอ็กซเพรส ให้บริการจากหลายสถานีในโตเกียวและปริมณฑล ตัวรถไฟเป็นรถไฟฟ้าขบวน 6 ตู้รุ่น อี 259[2] ทุกขบวนจะวิ่งผ่านสถานีโตเกียว ซึ่งเป็นสถานีที่ขบวนรถจะเชื่อมต่อกันหรือแยกจากกัน ปกติแล้วขบวนที่มาจากโอฟุนะหรือโยะโกะฮะมะจะเชื่อมต่อกับขบวนที่มาจากชินจุกุ อิเคะบุคุโระ หรือโอมิยะ กลายเป็นขบวนเดียวกันวิ่งต่อไปจนถึงท่าอากาศยานนะริตะ (ผ่านทาง Sōbu Main Line และ สายนะริตะ) ปกติแล้ว นะริตะเอ็กซเพรส จะไม่จอดระหว่างสถานีโตเกียวจนถึง สถานีท่าอากาศอาคาร 2 แต่ในชั่วโมงเร่งด่วนตอนเช้าและตอนค่ำ นะริตะเอ็กซเพรส จะให้บริการเป็นขบวนรถด่วนชานเมืองโดยจอดที่ จิบะ โยสึไกโดะ และนะริตะ เวลาที่ใช้เดินทางระหว่างโตเกียวถึงท่าอากาศยานนะริตะเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 55 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง ก่อน พ.ศ. 2534 รถไฟที่วิ่งสู่ท่าอากาศยานนะริตะมีเพียงรถไฟของบริษัทเคเซ สกายไลเนอร์ เท่านั้น ซึ่งในขณะนั้นใช้สถานีที่แยกออกจากส่วนอาคารท่าอากาศยาน แรกเริ่มนั้น JR ได้วางแผนให้บริการรถไฟความเร็วสูง นะริตะ ชิงกันเซ็ง วิ่งไปยังสถานีใต้อาคารหลักของท่าอากาศยาน แต่แผนนี้ถูกล้มเลิกไปในช่วงคริสต์ทศวรรษที่ 1980 และพื้นที่ที่วางแผนว่าจะใช้เป็นสถานีใต้ดินและรางรถไฟชิงกันเซ็งก็ได้ใช้เป็นจุดเชื่อมต่อของ เจอาร์สายนะริตะ และ สายหลักเคเซ เข้าสู่อาคาร จนกระทั่งวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2534 นะริตะเอ็กซเพรส ได้เริ่มเปิดให้บริการวิ่งสู่สถานีใหม่ และ สกายไลเนอร์ ก็ได้เปลี่ยนไปจอดที่สถานีใหม่นี้ในเวลาเดียวกัน ผู้โดยสารที่ถือหนังสือเดินทางที่ไม่ใช่ประเทศญี่ปุ่นสามารถซื้อชุดตั๋วรวม นะริตะเอ็กซเพรสและบัตร ซูอิกะ ในราคา 3,500 เยน สำหรับชั้นปกติ หรือ 5,000 เยน สำหรับชั้นหนึ่ง โดยในชุดมี 1,500 เยน เป็นค่าโดยสารสำหรับนะริตะเอ็กซเพรส ไปยังโตเกียวและปริมณฑลโดยหักส่วนลดเป็นจำนวนเงิน 3,000 เยน สำหรับชั้นหนึ่งแล้ว อีก 1,500 เยน จะอยู่ในบัตร ซูอิกะ และอีก 500 เยน เป็นค่ามัดจำบัตรที่สามารถรับคืนได้เมื่อคืนบัตร ซูอิกะ สำหรับบัตร ซูอิกะ เป็นบัตรเติมเงินใช้เป็นค่าโดยสารรถไฟและรถประจำทางทุกสายในโตเกียว รวมทั้งใช้ชำระค่าใช้จ่ายในสถานประกอบการที่รับบัตรนี้ ส่วนลดจะใช้ได้เฉพาะการเดินทางออกจากท่าอากาศยานนะริตะเท่านั้น ในการเดินทางเข้าท่าอากาศยานด้วยนะริตะเอ็กซเพรส จะต้องเสียค่าโดยสารในอัตราปกติ http://www.jreast.co.jp/e/](http://kwout.com/cutout/7/df/zn/ife_bor.jpg)


ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น